Thông báo về việc làm hồ sơ xét học bổng Hoa Trạng nguyên

Thứ ba - 09/09/2014 09:03

Thông báo về việc làm hồ sơ xét học bổng Hoa Trạng nguyên

Theo thông báo của Ban tổ chức Giải thưởng “HOA TRẠNG NGUYÊN”, năm nay đối tượng được xét nhận giải thưởng hoàn toàn thuộc về học sinh trường THPT Chuyên; Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình đề nghị trường THPT Chuyên Thái Bình thông báo với các em học sinh có đủ tiêu chí chủ động làm hồ sơ gửi về Ban tổ chức để BTC trao giải thưởng “HOA TRẠNG NGUYÊN” năm 2014 (Tiêu chí, hồ sơ, thời gian, địa chỉ nộp trong văn bản gửi kèm hoặc trong website: www.ttu.edu.vn và www.itaexpress.com.vn).
Theo thông báo của Ban tổ chức Giải thưởng “HOA TRẠNG NGUYÊN”, năm nay đối tượng được xét nhận giải thưởng hoàn toàn thuộc về học sinh trường THPT Chuyên; Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình đề nghị trường THPT Chuyên Thái Bình thông báo với các em học sinh có đủ tiêu chí chủ động làm hồ sơ gửi về Ban tổ chức để BTC trao giải thưởng “HOA TRẠNG NGUYÊN” năm 2014 (Tiêu chí, hồ sơ, thời gian, địa chỉ nộp trong văn bản gửi kèm hoặc trong website: www.ttu.edu.vnwww.itaexpress.com.vn).
 
Tiêu chí xét chọn giải thưởng Hoa Trạng Nguyên năm 2014:

- Các trường Đại học, Học viện trên toàn quốc: mỗi trường sẽ chọn 01 thủ khoa cao điểm nhất (không tính hệ số nhân) trong kỳ thi vào Đại học năm 2014. Nếu một trường có nhiều thủ khoa đạt 3 điểm 10 thì tất cả thủ khoa này đều được chọn.
 
- 63 tỉnh, thành phố trong cả nước: chọn tất cả các em học sinh lớp 12 đạt giải Huy chương Vàng, Bạc, Đồng trong các cuộc thi Quốc tế, Giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi Quốc gia các môn học văn hoá năm học 2013- 2014.
 
- Lựa chọn những em học sinh Hoa Trạng Nguyên xuất sắc nhất để cấp học bổng của Đại học Tân Tạo.
 
Đề nghị học sinh THPT Chuyên Thái Bình khoá 2011-2014, 2012-2015 thuộc tiêu chí trên chủ động làm hồ sơ gửi về Ban tổ chức theo hướng dẫn của website: www.ttu.edu.vnwww.itaexpress.com.vn
 

Tác giả bài viết: ĐTN

 Từ khóa: giải thưởng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây