Trao học bổng “Nuôi dưỡng nhân tài” cho học sinh THPT Chuyên Thái Bình

Thứ hai - 10/11/2014 13:37

Trao học bổng “Nuôi dưỡng nhân tài” cho học sinh THPT Chuyên Thái Bình

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Nuôi dưỡng nhân tài”, Ban tổ chức chương trình đã về tận trường THPT Chuyên Thái Bình trao 06 xuất học bổng cho 06 học sinh xuất sắc của trường.
Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Nuôi dưỡng nhân tài”, Ban tổ chức chương trình đã về tận trường THPT Chuyên Thái Bình trao 06 xuất học bổng cho 06 học sinh xuất sắc của trường.
Buổi lễ trao học bổng diễn ra tại hội trường THPT Chuyên Thái Bình
 
Đây là hoạt động rất có ý nghĩa do Ban tổ chức chương trình “Nuôi dưỡng nhân tài” phối hợp với Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhằm động viên, khích lệ, hỗ trợ những học sinh xuất sắc thuộc một số tỉnh thành trong cả nước. Một điểm đáng chú ý ở đây là thành viên của Ban tổ chức chương trình là những người thành đạt trong kinh doanh, trong nghiên cứu, trong hoạt động xã hội và rất quan tâm đến việc hỗ trợ, tạo điều kiện cho việc ươm mầm, nuôi dưỡng nhân tài ở mọi miền đất nước.

Buổi lễ trao học bổng diễn ra vào sáng thứ Sáu ngày 7-11-2014 tại Hội trường trường THPT Chuyên Thái Bình vừa trang trọng lại vừa chan chứa tình cảm. Những thành viên chính của Ban tổ chức gồm ông Trần Thanh Hải – Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, GS.TSKH Vũ Quang Côn – Chủ tịch Hội đồng Chức danh Giáo sư ngành Sinh học , ông Nguyễn Đức Hoàng – Hiệu trưởng trường Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội đã phát biểu nêu bật tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng nhân tài cũng như những hoạt động của chương trình “Nuôi dưỡng nhân tài”. Có một điều khá đặc biệt là GS.TSKH Vũ Quang Côn, ông Nguyễn Đức Hoàng đều là những người con của quê hương Thái Bình.

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, thầy Bùi Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Ban tổ chức chương trình và hy vọng Ban tổ chức chương trình sẽ có nhiều hình thức động viên hơn nữa đối với những học sinh xuất sắc của trường THPT Chuyên Thái Bình.
Thầy Bùi Tuấn Anh phát biểu tại buổi lễ
 
06 học sinh được nhận học bổng là các em:

1. Tạ Thúy Quỳnh – 12 Hóa
2. Hà Thị Thu Hương – 12 Sinh
3. Nguyễn Thị Hoài Nam – 12 Văn
4. Nguyễn Khánh Linh – 12 Sử
5. Nguyễn Minh Thu – 12 Địa
6. Trần Thu Ánh – 12 Anh1

Đây là các em đoạt giải Nhất trong Kỳ thi chọn đội tuyển HSG.QG năm học 2014-2015 của trường.
Ban tổ chức chương trình "Nuôi dưỡng tài năng", đại diện trường THPT Chuyên Thái Bình và 06 học sinh được nhận học bổng
 
Thay mặt các bạn, em Nguyễn Thị Hoài Nam đã phát biểu cảm ơn đến các thầy trong Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo trong Hội đồng Sư phạm nhà trường vì đã tạo điều kiện cho các em được học tập và rèn luyện trong một môi trường tuyệt vời, cảm ơn Ban tổ chức chương trình “Nuôi dưỡng nhân tài” và Báo Phụ nữ Việt Nam về sự quan tâm rất có ý nghĩa này.

Tác giả bài viết: ĐTN

 Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây